Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 1 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong giai đoạn chuyển mạng giữ số tại công ty dịch vụ Mobifone khu vực 5 / Lâm Văn Khôi; Nghd.: Nguyễn Văn Sơn . - Hải Phòng: Đại học Hàng hải Việt Nam, 2018 . - 87tr.; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 03385
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 1
    Tìm thấy 1 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :